Xưởng Cơ Khí Chuyên Gia Công Vỏ Tủ Điện Tại Hà Đông

Là một xuất phát điểm từ xưởng cơ khí, hiện nay công ty chúng tôi đang là nhà sản xuất vỏ tủ điện giá rẻ tại Hà Nội, được nhiều các công ty, đơn vị chuyên lắp đặt tủ điện biết tới và tiến hành đặt hàng thường xuyên. Bằng sự nỗ lực và quyết tâm, nhà máy hiện giờ của chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị máy móc để phục vụ cho quá trình gia công 1 tủ điện hoành chỉnh theo ý muốn của mình.
Một vỏ tủ điện hoàn chỉnh có 1 hoặc 2 lớp cửa, khóa bản lề, chân đế, thanh bắt thiết bị, panel hoàn chỉnh. Vỏ của đơn vị chúng tôi được làm bằng kim loại thép tôn cán mỏng. Vỏ sẽ bao bọc và bảo vệ các thiết bị điện bên trong giúp tránh được các yếu tố ngoại cảnh về thời tiết. Với lớp sơn tĩnh điện phủ kín toàn bộ tủ sễ giúp cho an toàn cho người vận hành cũng như tuổi thọ lâu dài về sau.
Xưởng Cung Cấp Vỏ Tủ Điện Các Loại Giá Tốt Nhất Hà Nội

Với công nghệ sơn tĩnh điện, chúng tôi có nhiều màu sắc khác nhau đặc trưng cho từng loại tủ đó là yêu cầu của mỗi khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cùng với bảng màu mà khách hàng muốn xem trước để tìm ra cho mình một bảng màu hợp lý sau này. Ở Việt Nam hiện nay, các loại vỏ tủ điện chủ yếu được sơn mày ghi bóng và sần (RAL 7032) theo 1 tiêu chuẩn nhất đinh để đặc trưng cho chúng.
Đa số các loại vỏ đều được làm từ thép tôn cán mỏng, có đầy đủ độ dày phục vụ cho từng kích thước. Tủ càng to thì độ dày càng cao để đảm bảo tính vững chắc ổn định, tủ nhỏ về kích thước thì tôn mỏng hơn để tiết kiệm chi phí về giá cả. Ngoài ra, kỹ thuật viên hoặc nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho khách hàng những tủ có độ dày sao cho hợp lý mà vẫn giữ được tính kết cấu chắc chắn của nó.
  • Vỏ tủ điện trong nhà: tủ ATS, tủ điều khiển nguồn, tủ điều khiển bơm cứu hỏa, tủ điều khiển xử lý rác thải, tủ phân phối, vỏ tủ bàn điều khiển
  • Vỏ tủ điện ngoài trời: tủ RMU, tủ tụ bù công suất phản kháng, tủ điều khiển chiếu sáng, tủ công tơ, tủ hạ thế, trung thế…
  • Độ dày nhà sản xuất chúng tôi thường có: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm, 2.5mm
  • Kích thước lấy từ bản vẽ hoặc cho trước (từ phía quý khách hàng)

Một trong những sản phẩm khác mà chúng tôi còn gia công cung cấp ra thị trường hiện nay đó là thang máng cáp điện và phụ kiện của chúng, các loại tủ cứu hỏa – tủ pccc trong nhà ngoài trời, tủ đựng đồ văn phòng. Tất cả đều được làm theo yêu cầu chuẩn hóa về kỹ thuật kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện giúp vỏ tủ điện sơn tĩnh điện trở nên bền đẹp và chất lượng tạo cảm giác an toàn khi mua hàng tại nhà xưởng chúng tôi. Hãy kết nối tới đơn vị chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm mà khách hàng cần đặt.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà Máy Chế Tạo Vỏ Tủ Điện Công Nghiệp Ở Thị Trường Miền Bắc

Sản Xuất Vỏ Tủ Điện Theo Sơ Đồ Bố Trí Thiết Bị